Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng/ Fbm [Vietnam]


 TRƯỞNG BỘ PHẬN NHÀ HÀNG/ FBM
Hạn nộp: 11/08/2023

$ads={1}

Mức lương: Thỏa thuận
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Quản lý, điều hành
Vị trí
Giám đốc, phó giám đốc Bộ phận/ Trưởng phòng/ Tổ trưởng
Cập nhật
11/07/2023 10:10
Mô tả công việc

  • Quản lý điều hành chung Bộ phận Nhà hàng, đảm bảo chất lượng phục vụ và chiến lược kinh doanh.
  • Tổ chức, điều hành và giám sát việc hoạt động kinh doanh của Bộ phận.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự trong bộ phận.
  • Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của Công ty và trong phạm vi cho phép.
  • Điều tra thị trường, dự đoán xu hướng, tình hình và đề xuất kế hoạch kinh doanh, điều chỉnh, hoạch định phương hướng kinh doanh.
  • Khích lệ, động viên và xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần làm việc tập thể.
  • Phối hợp với Phòng HCNS trong các vấn đề về tuyển dụng, bổ nhiệm… nhân viên.
  • Giám sát việc sắp xếp lịch làm việc và điều phối nhân viên của tổ trưởng để có những can thiệp kịp thời dựa trên thực tế vận hành.
  • Định kỳ kiểm tra, đánh giá và đào tạo nhân viên.
  • Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.
  • Phối hợp với Bếp trưởng để thiết lập thực đơn theo chương trình, theo chủ đề, theo sự kiện hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Lập kế hoạch chi phí trong năm của bộ phận.
  • Tiếp cận với khách hàng quen thuộc để hỏi thăm ý kiến, tạo sự thân thiện để tìm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng VIP.
  • Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách bằng thư hoặc trực tiếp.
  • Tiếp thu các ý kiến của khách hàng và nhân viên.
  • Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng mới, phản ảnh những thiếu xót mặt hàng cũ, giảm giá, tài trợ.
  • Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
  • Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.
  • Đề ra những biện pháp nhằm hạn chế hư hỏng, bể vỡ, ở mức thấp nhất.
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
  • Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Được hỗ trợ: nhà ở, ăn ca
  • Thưởng lễ tết, quà sinh nhật
  • Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
  • Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
  • Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
  • Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khu nghỉ dưỡng.
Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Có bằng cấp chứng chỉ liên quan.
  • Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
Kiến thức: Có kiến thức chung về dịch vụ ẩm thực tại các Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng 4 sao trở lên.

Yêu cầu khác:
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc, phân tích, tổng hợp.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân sự - Stelia Beach Resort. Ghi rõ ở mặt ngoài hồ sơ:
Địa chỉ: Lô C1, Đường Độc Lập, Phường 9, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên (Cổng Aroma đối diện Tháp Nghinh Phong)

Hoặc gửi CV qua email: Nộp hồ sơ (hro @ steliaresort . com)

Điện thoại liên hệ: 02573 666 678 (trong giờ hành chính)

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال